Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019

Giá
1,250,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Vùng sản xuất: Salento
  • Giống nho: Negroamaro
  • Nồng độ: 15%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019 15% là dòng rượu vang được coi là ngon nhất trong những dòng rượu vang được sản xuất từ giống nho Negroamaro. Hiện nay, dòng rượu vang này đang được người tiêu dùng săn đón và tìm mua để thưởng thức. Để hiểu rõ hơn về dòng rượu vàng này, quý khách hãy cùng RUVA tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hương vị của Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019

Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019 được coi là một tuyệt phẩm đến từ vùng Salento - Ý
Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019 được coi là một tuyệt phẩm đến từ vùng Salento - Ý

Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019 được coi là một tuyệt phẩm đến từ vùng Salento - Ý, đây là vùng đất, là cái nôi của rượu vang được sản xuất từ giống nho Salento. 

Nếu bạn là một thực khách từ thưởng thức những dòng rượu vang đến từ vùng đất này, thì chắc hẳn đã quen thuộc với hương vị ngọt ngào và nồng nàn của giống nho Negroamaro. Một hương vị say đắm lòng người, hương của nắng gió, sự thanh khiết và tròn đầy đến từ từng giọt rượu vang sẽ khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên.

Cách thưởng thức Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019

Nếu bạn là một người sành về rượu vang, có thể bạn đã biết, đối với những dòng rượu vang có nồng độ cồn khá cao và hương vị nồng đậm như dòng Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019, thì kết hợp với những món ăn được chế biến kết hợp với nhiều gia vị sẽ thật hoàn hảo đúng không nào? Ví dụ như các món thịt nướng, thịt thú rừng, hải sản nướng,...

Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019 hoàn hảo khi kết hợp với món ăn nhiều gia vị
Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019 hoàn hảo khi kết hợp với món ăn nhiều gia vị

Lợi ích từ Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019

Rất nhiều người tin rằng, uống rượu vang hàng ngày và cưới một lượng vừa đủ thì sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Thật vậy, đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc uống rượu vang mỗi ngày và một lượng vừa đủ sẽ giúp bạn có được một làn da trẻ hơn so với tuổi, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và ăn ngon miệng hơn nếu uống một chút rượu vang trước bữa ăn.

Ngoài ra, trong rượu vang có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp ức chế quá trình lão hóa các tế bào trên da, chống lại sự hình thành các tế bào gây ung thư và giảm nguy cơ các căn bệnh tim mạch,...

Trong rượu vang có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe
Trong rượu vang có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Các thông số của Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019

Nồng độ

15%

Dung tich

750ML

Giống nho

Negroamaro

Loại Vang

Rượu Vang Đỏ

Vùng Làm Vang

Salento

Xuất xứ

Ý

RUVA tự hào là nhà phân phối rượu ngoại nhập uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Quý khách có nhu cầu mua Rượu vang Ý Lumina Negroamaro del Salento 2019 hoặc các sản phẩm rượu vang ngoại nhập khác vui lòng liên hệ RUVA để được hỗ trợ nhanh và tận tình nhất. Tại đây, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho các bạn những dòng rượu vang tuyệt vời nhất, bảo quản ở điều kiện lý tưởng nhất để khi đến tay khách hàng là những tinh hoa.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397