Vang Đức Chardonnay Eiswein 2018

Giá
925,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Đức
  • Vùng sản xuất: Rheinhessen
  • Thương hiệu: Kessler-Zink GMBH
  • Giống nho: Chardonnay
  • Nồng độ: 9,5%
  • Dung tích: 375ml
  • Loại vang: Vang tuyết
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018 9.5% là dòng rượu vang tuyết của nhà rượu nổi tiếng hàng đầu của Đức - Kessler Zink. Đây là dòng sản phẩm rượu vang được thực khách yêu thích và được bán rất chạy khắp nhiều nước khác nhau trên thế giới, bởi vì hương vị tinh tế và cuốn hút cũng như thiết kế vỏ ngoài của chai rượu vang này cũng rất ấn tượng.

Hương vị của Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018

Hương vị của Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018 là từ những trái nho Chardonnay chín mọng, thanh khiết và thơm ngát. Kết hợp với đó là hương vị của những trái cây khác như dứa, cam, xoài, lê bưởi, quýt và thoang thoảng một chút hương mật ong với hoa trắng rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Khi thưởng thức Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018, thực khách sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ của hương vị lan tỏa khắp khoang miệng. Bên cạnh đó sẽ lại thật dịu dàng và ngọt ngào, thanh khiết đến từ hương vị của những loại trái cây tươi mát. Quả thật đây là một sự kết hợp hương vị tuyệt hảo hiếm có đến từ đất nước Đức.

Cách thưởng thức Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018

Quý khách hãy là một người mua sắm thông minh, tìm hiểu và lựa chọn những nơi bán Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018 uy tín và đảm bảo về chất lượng nhé. Mua được một chai rượu chính hãng và chất lượng tốt, là điều kiện tiên quyết để có thể thưởng thức được một chai rượu ngon.

Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018, có thể kết hợp với các món khai vị, những món từ thịt trắng được chế biến hấp hoặc luộc, các món salad,... Khi được sử dụng kèm, chúng sẽ giúp món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn, cải thiện vị giác cũng như khả năng tiêu hóa.

Lợi ích từ Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018

Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018 không chỉ được sử dụng là thức uống trên bàn ăn của những bữa tiệc, mà còn mang một nét đẹp thanh thoát và sang trọng trong những giỏ quà Tết. Ngoài ra, sự phổ biến và dần thay thế những thức uống có cồn khác, rượu vang đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng thực khách Việt Nam của như toàn cầu.

Các thông số của Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018

 

Xuất Xứ

Đức

Thương Hiệu

Kessler-Zink GMBH

Vùng làm vang

Rheinhessen

Loại Vang

Vang tuyết

Giống Nho

Chardonnay

Nồng Độ

9,5%

Dung Tích

375ml

Nếu quý khách còn đang phân vân, chưa biết lựa chọn đơn vị nào để chọn mua Rượu vang Đức Chardonnay Eiswein 2018, điều này rất quan trọng bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở rao bán các dòng rượu vang ngoại nhập với tiêu chí giá rẻ bất ngờ, đánh lừa tâm lý khách hàng. 

Quý khách hãy đến với RUVA, để mua được cho mình những sản phẩm rượu vang chính hãng, được đảm bảo và có chứng từ nhập khẩu minh bạch. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của RUVA từ khi khai trương đến nay!

>>>Đừng bỏ lỡ TOP 350+ chai Rượu Vang Đức nhập khẩu, hương vị cực ngon tại RUVA

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397