Giỏ quà Tết giá 500k

Giá
500,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Những giỏ quà Tết giá 500k luôn nằm trong danh sách bán chạy Top đầu trên thị trường. Điều gì đã tạo ra sức hút cho sản phẩm này? Đâu là những mẫu giỏ quà trị giá 500k đẹp, được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Theo dõi bài viết sau đây để có được lời giải đáp chính xác cho những vấn đề này nhé!

Giỏ quà 500k được nhiều người tìm kiếm vào dịp Tết
Giỏ quà 500k được nhiều người tìm kiếm vào dịp Tết

1. Lý do giỏ quà Tết giá 500k được nhiều người lựa chọn

Thị trường quà tặng cuối năm diễn ra vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Khắp các siêu thị, cửa hàng, chợ lớn nhỏ bày bán la liệt đủ sản phẩm quà tặng khác nhau. Trong đó, giỏ quà Tết 500k được đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm và chọn mua. Lý do vì sao?

1.1. Giá bán hợp lý

Đầu tiên, phải nhắc đến giá bán sản phẩm này ở mức hợp lý; vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. So với các phần quà cao cấp có giá cao lên đến hàng triệu đồng thì giỏ quà giá 500k vẫn đảm bảo về mặt hình thức, chất lượng đồ bên trong và tính lịch sự cần thiết. Phù hợp làm quà biếu ông bà, cha mẹ, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp hoặc doanh nghiệp cần tặng cán bộ công nhân viên với số lượng lớn.

1.2. Hình thức bắt mắt

Giỏ quà Tết trị giá 500k có mẫu mã đẹp, bao gói cẩn thận bằng giấy bọc và các họa tiết trang trí khác. Điều này, thể hiện sự tôn trọng của người tặng cũng như tạo được dấu ấn tốt đẹp với người nhận hơn. Bởi ai cũng muốn nhận được món quà có hình thức bắt mắt, độc đáo hơn là sản phẩm bao gói sơ sài trong túi nilon hay thùng carton.

Mẫu giỏ quà Tết này có hình thức đẹp mắt, ấn tượng
Mẫu giỏ quà Tết này có hình thức đẹp mắt, ấn tượng

1.3. Sản phẩm bên trong đa dạng

Bằng số tiền 500k, bạn có thể chọn được nhiều vật phẩm giúp giỏ quà nhìn đầy đặn, thay cho lời chúc sung túc, may mắn cả năm. Thường gồm có bánh, kẹo, mứt, rượu vang, trà, cà phê, nước ngọt, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy dẻo,... Không hẳn là đồ của thương hiệu nổi tiếng nhưng cũng thuộc hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe người dùng.

>>>Xem thêm: Giỏ quà Tết sức khỏe đón đầu xu thế Xuân Quý Mão 2023

2. Các mẫu giỏ quà giá 500k đẹp, bán chạy nhất hiện nay

Nắm bắt được xu hướng chọn mua giỏ quà Tết giá 500k tăng cao, các nhà cung cấp không ngừng cập nhật liên tục những mẫu mới. Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp một số giỏ quà được yêu thích và đánh giá cao tại thời điểm năm nay. Mời quý vị cùng tham khảo thêm:

2.1. Giỏ quà bánh kẹo truyền thống

Mặc dù, đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng giỏ quà bánh kẹo chưa bao giờ lỗi thời và hết được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên trong mọi người hay đựng bánh, kẹo cùng rượu, mứt, trà, cà phê,... Giỏ quà truyền thống này dành để biếu người thân trong gia đình như ông bà, cha mẹ, họ hàng hay ra mắt nhà người yêu thì vô cùng lý tưởng.

Giỏ quà bánh kẹo truyền thống

Giỏ quà bánh kẹo truyền thống

2.2. Giỏ quà Tết rượu vang sang trọng

Giỏ quà giá 500k với sự xuất hiện của chai rượu vang làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể kết hợp rượu vang cùng bánh kẹo hoặc hạt dinh dưỡng hay trái cây sấy dẻo đều được. Tùy vào đối tượng người nhận là ai để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn chưa biết tặng gì cho cấp trên, đối tác, khách hàng thì đây sẽ là một gợi ý hay không nên bỏ qua.

Giỏ quà Tết rượu vang sang trọng

2.3. Giỏ quà sức khỏe ý nghĩa

Giỏ quà Tết sức khỏe trị giá 500k thường có nước yến, hạt khô, trà, rượu vang,... Nó mang ý nghĩa tinh thần to lớn, gửi gắm lời chúc mạnh khỏe, vui vẻ và bình an tới người nhận một cách tinh tế. Đồng thời, thể hiện được sự quan tâm, tấm lòng thành của người gửi. Thích hợp để dành tặng cho người lớn tuổi trong nhà dịp đầu năm mới.

>>>Tìm hiểu thêm: Top 10 giỏ quà Tết 2 triệu sang trọng, “đắt hàng” năm nay

Giỏ quà sức khỏe ý nghĩa

3. Lý do khách hàng nên mua giỏ quà Tết tại WineRuva

WineRuva là địa chỉ chuyên cung cấp giỏ quà Tết 500k uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội và trên toàn quốc nhiều năm qua. Từng hợp tác cùng hàng nghìn cá nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước, đem tới những sản phẩm chất lượng, hình thức đẹp cũng giá thành ưu đãi. Chính vì thế, chúng tôi luôn nhận lại những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía khách hàng. WineRuva cam kết:

  • Toàn bộ giỏ quà đều sử dụng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, hạn sử dụng xa, độ an toàn cao cho sức khỏe người dùng.
  • Đóng gói đẹp mắt, phụ kiện đi kèm ấn tượng, tạo dấu ấn riêng đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
  • Giá bán sản phẩm được niêm yết rõ ràng, minh bạch, tương xứng với chất lượng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu, tư vấn miễn phí và hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo.
  • Hỗ trợ giao quà tận nơi trong thời gian nhanh chóng, từ 1-4 ngày tùy từng khu vực xa gần khác nhau.
  • Hình thức đặt hàng linh hoạt, đơn giản; bạn có thể xem và mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online sao cho thuận tiện nhất.

Trên đây là những giỏ quà Tết giá 500k mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn để tặng cho những người thân yêu dịp năm mới sắp đến. Mọi thông tin chi tiết và nhu cầu đặt mua hàng, xin vui lòng liên hệ tới WineRuva theo số hotline: 0816.920.888.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397