Giỏ quà Tết sức khỏe

Giá
600,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Những ngày đầu năm mới là thời điểm mọi người quây quần, thăm hỏi và dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Mỗi năm, xu hướng lựa chọn quà sẽ có sự khác nhau và trong năm Quý Mão 2023, giỏ quà Tết sức khỏe dự báo trở thành sản phẩm được săn lùng và cháy hàng nhanh chóng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về giỏ quà này trong bài chia sẻ dưới đây.

1. Xu hướng chọn giỏ quà sức khỏe cho Tết 2023

Trải qua 2022 đầy biến động bởi dịch bệnh, lạm phát; Xuân Quý Mão 2023 sẽ là một cái Tết đặc biệt để chúng ta cùng ngồi lại suy ngẫm, chuyện trò và tặng quà cho nhau. Không có gì làm lạ khi giỏ quà sức khỏe lại trở thành xu hướng được nhiều người ưu tiên lựa chọn thời gian gần đây.

Giỏ quà sức khỏe đang trở thành xu hướng của Tết 2023
Giỏ quà sức khỏe đang trở thành xu hướng của Tết 2023

Từng sống và vượt qua quãng thời gian dịch bệnh với biết bao mất mát, chắc hẳn mỗi chúng ta đều hiểu rằng sức khỏe quan trọng đến thế nào. Vì thế, tâm lý chung mọi người đều muốn dành cho những người thân yêu của mình những món quà tốt cho sức khỏe, bày tỏ tình cảm và sự quan tâm chân thành. 

Giỏ quà Tết sức khỏe mang giá trị tinh thần to lớn, thay cho lời chúc bình an, khỏe mạnh, vui vẻ trong suốt cả năm mới. Người nhận quà cũng cảm nhận được tấm lòng của người tặng giúp mối quan hệ thêm phần khăng khít, gần gũi. Giá thành sản phẩm này ở mức vừa phải mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự sang trọng cần thiết; mẫu mã ngày càng đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

>>>Tìm hiểu thêm: Giỏ quà Tết không có rượu đơn giản, giá rẻ

2. Giỏ quà Tết sức khỏe gồm có những sản phẩm gì?

Bên trong giỏ quà Tết sức khỏe đương nhiên sẽ có sự góp mặt của những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Phổ biến như rượu vang nhập khẩu, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy dẻo, nước yến, thực phẩm chức năng,...

Rượu vang là thành phần không thể thiếu trong giỏ quà sức khỏe
Rượu vang là thành phần không thể thiếu trong giỏ quà sức khỏe

2.1. Rượu vang nhập khẩu

Rượu vang là thức uống cao cấp, lên men tự nhiên từ những trái nho và ủ trong thùng gỗ sồi. Nó mang hương vị đặc trưng, quyến rũ, được cả nam giới và nữ giới yêu thích. Ngày đầu xuân, những chai vang thường xuất hiện trong bữa cơm sum họp gia đình, tiệc tất niên hay gặp gỡ bạn bè, đối tác. Nó không chỉ giúp cho không khí thêm vui vẻ mà còn mang tới hàng loạt lợi ích cho sức khỏe.

Cụ thể, rượu vang có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm chậm quá trình lão hóa, bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, giúp bạn ngủ ngon giấc, phòng tránh bệnh ung thư và bệnh về tim mạch. Do đó, trong giỏ quà cao cấp chắc chắn không thể thiếu những chai vang nhập khẩu.

2.2. Các loại hạt dinh dưỡng

Ở đây phải nhắc đến hạt dẻ cười, điều, hạnh nhân, macca, óc chó, hạt bí,... Chúng có vị béo ngậy, mùi thơm, dễ ăn, hợp khẩu vị của nhiều người. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại hạt này trong giỏ quà tặng sức khỏe được bày bán khắp siêu thị, cửa hàng.

Hạt dinh dưỡng giúp giỏ quà thêm phần lịch sự, tinh tế
Hạt dinh dưỡng giúp giỏ quà thêm phần lịch sự, tinh tế

Trong hạt dinh dưỡng chứa hàng loạt các chất tốt cho sức khỏe con người như hàm lượng lớn magie và photpho hỗ trợ xương phát triển, chất Omega 3 rất cao giúp não bộ thông minh, vitamin E góp phần chống oxy hóa, giảm cân hiệu quả. Những người ăn kiêng, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, bà bầu đều có thể yên tâm sử dụng vì chúng rất an toàn.

2.3. Trái cây sấy dẻo

Trái cây sấy dẻo là lựa chọn thay thế cho mứt, kẹo tuyệt vời trong giỏ quà sức khỏe ngày Tết. Do được sấy ở nhiệt độ thích hợp nên giữ nguyên những dưỡng chất trong trái cây, cung cấp vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Quy trình sấy dẻo khép kín, không tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn nên có độ an toàn cao.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trong trái cây sấy dẻo có thành phần chống oxy hóa và kháng viêm, hàm lượng đường giảm đi khi sấy giúp người ăn ít bị tăng cân hơn. Ngoài ra, việc bảo quản cũng rất dễ dàng, không cần phải bỏ tủ lạnh nên thuận tiện dùng trong dịp Tết dài ngày.

Trái cây sấy dẻo rất thích hợp để thay thế cho kẹo, mứt trong giỏ quà tặng sức khỏe
Trái cây sấy dẻo rất thích hợp để thay thế cho kẹo, mứt trong giỏ quà tặng sức khỏe

3. Lưu ý khi chọn giỏ quà sức khỏe để biếu tặng Tết

Muốn mua được giỏ quà Tết sức khỏe chất lượng, gây ấn tượng tốt với người nhận thì bạn cần xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng. Một số lưu ý quan trọng cần ghi nhớ như sau:

  • Xác định rõ đối tượng nhận quà là ai, tuổi tác, sở thích, địa vị xã hội để chọn thành phần bên trong giỏ quà phù hợp.
  • Chú ý tới chất lượng của đồ bên trong giỏ, đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng xa; tránh mua phải hàng dởm làm mất uy tín của bản thân.
  • Đóng gói giỏ quà bắt mắt, lịch sự, sử dụng giấy gói và phụ kiện trang trí có màu sắc tươi sáng, tượng trưng cho ngày Tết. Bởi ai cũng thích nhận món quà có hình thức đẹp.
  • Tìm kiếm địa chỉ bán giỏ quà sức khỏe uy tín, có thương hiệu trên thị trường để mua được sản phẩm tốt, đa dạng mẫu mã cùng mức giá ưu đãi. 

>>>Xem thêm: Top 10+ giỏ quà Tết giá 500k được “săn lùng” nhiều nhất năm nay

4. Mua giỏ quà tặng Tết sức khỏe ở đâu tốt nhất?

Khi có nhu cầu mua giỏ quà sức khỏe tặng Tết, mọi người thường tìm đến WineRuva. Hiện tại cửa hàng có sẵn trăm mẫu giỏ quà khác nhau và nhận đặt làm theo yêu cầu riêng, đảm bảo đúng mẫu, giao hàng đúng hẹn. 

WineRuva chuyên bán các mẫu giỏ quà chất lượng, giá thành ưu đãi
WineRuva chuyên bán các mẫu giỏ quà chất lượng, giá thành ưu đãi

Cam kết, chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái. Hoàn tiền 200% nếu quý khách phát hiện ra hàng kém chất lượng. Giá bán cạnh tranh cao so với nhiều đơn vị khác giúp tối ưu chi phí. Thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ WineRuva. 

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn mua sản phẩm hoặc đặt online qua số điện thoại: WineRuva và Website: https://wineruva.vn/ của chúng tôi. Tư vấn miễn phí, luôn có nhân viên trực 24/7 để giải đáp thắc mắc, hướng dẫn và hỗ trợ quý khách!

Giỏ quà Tết sức khỏe thực sự là lựa chọn lý tưởng dành tặng cho người thân, khách hàng, bạn bè, thầy cô, đồng nghiệp,... vào dịp Xuân Quý Mão 2023 sắp tới. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu giỏ quà nào thì hãy liên hệ tới WineRuva, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397