Rượu Rio là rượu gì? Các vị rượu Rio ngon nhất

04/06/2023
Rượu Rio là một thức uống không còn xa lạ với các bạn trẻ. Loại rượu này được yêu thích bởi hương vị nhẹ dịu, mùi thơm dễ chịu và có nhiều loại vị khác nhau. Cùng WINERUVA khám phá nhiều hơn về loại rượu này và các vị rượu RIO ngon nhất trong bài viết dưới đây!
Mục lục bài viết

    Rượu Rio là một thức uống không còn xa lạ với các bạn trẻ. Loại rượu này được yêu thích bởi hương vị nhẹ dịu, mùi thơm dễ chịu và có nhiều loại vị khác nhau. Cùng WINERUVA khám phá nhiều hơn về loại rượu này và các vị rượu RIO ngon nhất trong bài viết dưới đây!

    1. Rượu Rio là rượu gì?

    Rượu Rio là loại cocktail hoa quả có nguồn gốc tại Trung Quốc, thành phần chính là trái cây, nồng độ cồn chỉ khoảng 3,8% rất nhẹ dịu và ít gây cảm giác say, tốt cho sức khỏe. 

    Loại rượu này giúp mọi người kết nối, gắn kết, chia sẻ, vui vẻ trong những cuộc vui liên hoan, tụ tập thay thế bia rượu mạnh. Rượu Rio hoa quả có mùi thơm dễ chịu, độ cồn thấp và có nhiều màu sắc cá tính, mới lạ cực kỳ phù hợp cho các party cũng như hội họp gia đình với nhiều lứa tuổi. 

    Cocktail hoa quả này cũng được chọn xuất hiện trong một bộ phim vì màu sắc đẹp, thiết kế sang chảnh và giờ đây Cocktail hoa quả Rio đã có mặt ở rất nhiều địa điểm bán hàng trên thị trường Trung Quốc và quốc tế.

    Không chỉ có vậy, rượu RIO còn rất cao cấp với các nguyên liệu thượng hạng. Các loại rượu được lựa chọn để pha chế đều là các loại rượu hàng đầu như rượu Vodka ngon nhất từ Nga, Rhum hảo hạng tới từ Puerto Rico và Cuba, Whiskey cao cấp từ Scotland hay Brandy nồng nàn từ nước Pháp. 

    Trái cây dùng để sản xuất rượu cũng là những loại có chất lượng cao đến từ các vùng miền đặc trưng trên khắp thế giới được vận chuyển tới nhà máy trong trạng thái tươi ngon nhất. Vì vậy, chất lượng của rượu RIO luôn trong điều kiện tốt nhất để phục vụ khách hàng. 

    Thông tin chi tiết về rượu RIO:

    • Thương hiệu: Rio
    • Loại: Cocktail hoa quả
    • Nồng độ cồn: 3,8%
    • Đóng chai: dung tích 275 ml
    • Quy cách đóng gói: 6 chai/lốc

    >>>Xem thêm Tất tần tật thông tin về rượu Absolut - rượu Vodka số một thế giới

    2. Rượu Rio có những vị gì?

    Rượu RIO loại cocktail có vị dịu nhẹ, ít gây cảm giác say và cũng rất tốt cho sức khỏe. Hình thức sang trọng có thể dùng làm quà tặng bạn bè hay người thân. 

    Cocktail hoa quả Rio được sản xuất ra để phục vụ cho các bữa tiệc, phù hợp cho cả nam và nữ, giúp thay đổi thói quen uống rượu mạnh, cải thiện sức khỏe khi uống thường xuyên & có lối sống văn minh hơn. Rượu Rio hoa quả có nhiều vị khác nhau, trong đó  một số vị được yêu thích nhất phải kể đến:

    2.1. Rượu RIO vị nho & brandy

    Với hương vị này, rượu RIO sẽ có màu tím nhạt. Mùi nho thoảng thoảng sẽ là mùi hương bạn ngửi thấy đầu tiên khi mở nắp. Khi uống ngụm đầu tiên sẽ có cảm giác như nước ép nho và soda. Sau khi uống một lúc mới có vị cay nhẹ của rượu và một chút đắng. Hương vị nho & brandy khá ngon, dễ uống và là một trong những vị best-seller của RIO. 

    2.2. Rượu RIO vị đào & brandy

    Màu hồng baby sẽ là màu đặc trưng của vị rượu RIO này. Rượu RIO vị đào & brandy sẽ nặng hơn các loại khác một chút nhưng không quá nồng và khó uống, vẫn mang hương vị của rượu trái cây với vị đào thơm ngát, kèm theo đó một chút vị soda, uống xong bạn sẽ thấy hậu vị đắng nhẹ.

    >>>Tìm hiểu thêm Rượu Double Black - Khám phá hương vị của Whisky mạch nha trứ danh

    Rượu RIO vị đào & brandy
    Rượu RIO vị đào & brandy

     

    2.3. Rượu RIO vị hoa hồng & whisky

    Là sự kết hợp của hương vị hoa hồng có mùi thơm đặc trưng, một chút cá tính và thêm rượu Whisky nên đây không chỉ là một loại nước uống giải khát mà còn là loại rượu relax, đảm bảo sức khỏe với 3,8% Whisky. Rượu Rio vị hoa hồng & Whisky mang sắc xanh tiffany quyến rũ hứa hẹn một trải nghiệm thú vị.

    2.3. Rượu RIO vị chanh vàng & rhum

    Màu sắc của chai rượu RIO vị này sẽ mang một màu xanh lá cực cool. Loại RIO này có hương chanh vô cùng thơm, uống vào giống như mojito chanh vậy nhưng đặc biệt là rượu RIO có bọt khí nhiều hơn một chút. Hương vị chanh vàng và rhum phù hợp với hầu hết mọi người.

    >>>Xem thêm Rượu Absinthe là gì? Thông tin chi tiết về Nàng tiên xanh của thế giới rượu

    Rượu RIO vị chanh vàng & rhum
    Rượu RIO vị chanh vàng & rhum

    2.5. Rượu RIO vị cam & vodka

    Khi thưởng thức ngụm đầu tiên bạn sẽ cảm thấy hương vị này khá giống với nước ngọt có gas, nhưng không nhiều gas như Coca hay Sprite. Thêm vào đó là một chút Mojito vị cam nhẹ. Loại này rất ngon, rất đáng để thưởng thức. Mùi vị hoàn hảo ẩn chứa sâu bên trong, kết hợp với màu cam sảng khoái rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức. 

    2.6. Rượu RIO vị trái cây tổng hợp và Vodka 

    Hương vị này là sự kết hợp giữa nhiều loại hương như hương thơm của lúa mì, lúa mạch từ rượu Vodka thơm ngọt tự nhiên của nhiều loại trái cây khac nhau. Với 3,8% là rượu Vodka vừa đủ để tạo nên sự quyến rũ, tăng thêm sự hấp dẫn cho nước ép trái cây tươi từ dâu, kiwi, cam,… mang đến ly cocktail hấp dẫn chắc chắn bạn không thể bỏ qua. 

    >>>Xem thêm Rượu Black Label - “Đỉnh Everest Của Whisky Thượng Hạng”

    3. Công dụng của rượu RIO 

    - Giảm thiểu nồng độ cồn trong rượu: Chỉ với 3,8% độ cồn, rượu RIO giúp bạn yên tâm thưởng thức mà không lo đến những vấn đề về dạ dày và gan. Tuy nhiên bạn vẫn nên sử dụng có liều lượng và tuân thủ an toàn giao thông để bảo vệ cho bản thân và những người xung quanh. 

    - Rượu RIO cung cấp vitamin: Với nguyên liệu là nhiều loại trái cây được lên men, rượu RIO có tác dụng cung cấp các vitamin cần thiết, giúp da mịn màng và chống lão hóa. 

    - Kích thích sự ngon miệng: Hoa quả khi kết hợp cùng rượu sẽ giúp bữa cơm có những hương vị mới lạ và tạo cảm giác tỉnh táo đến cuối cuộc chơi.

    Công dụng của rượu RIO
    Công dụng của rượu RIO

    Dù có nồng độ cồn thấp và nhiều công dụng đặc biệt nhưng nó chỉ thực sự phát huy hết tác dụng khi được sử dụng thông minh và đúng liều lượng. Bạn không nên lạm dụng rượu trong tất cả các bữa cơm, hoặc sử dụng với liệu lượng nhiều hơn mức khuyến cáo, mà chỉ nên uống từ 50 – 70 ml.

    Bạn có thể bảo quản rượu RIO ở nơi khô ráo, thoáng mát hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh để có hương vị hấp dẫn hơn. 

    Trên đây là những thông tin về loại rượu RIO đang hot gần đây. Hy vọng bạn đã tìm ra một thức uống ngon - bổ - rẻ cho những bữa tiệc vui vẻ của mình.

    "Xem ngay Tiết lộ 4 cách dùng rượu vang pha nước ngọt siêu hấp dẫn"

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397