Tất tần tật thông tin về rượu Absolut - rượu Vodka số một thế giới

24/05/2023
Absolut là loại rượu vodka mạnh nổi tiếng trên thế giới bởi hương vị nhẹ nhàng nhưng để lại dư vị đáng nhớ ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Cùng WINERUVA tìm hiểu về rượu Absolut giá bao nhiêu, các loại rượu Absolut qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục bài viết

    1. Những thông tin cơ bản về rượu Absolut

    Absolut là thương hiệu rượu Vodka Thụy Điển đã trải qua hơn 400 năm hình thành và phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, rượu Absolut đã có mặt ở 126 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

    Tại Việt Nam, loại rượu này được yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Rượu Absolut là một nguyên liệu không thể thiếu để pha ra những loại cocktail hấp dẫn.

    Absolut là thương hiệu rượu đến từ Thụy Điển
    Absolut là thương hiệu rượu đến từ Thụy Điển

    Được làm từ nguyên liệu chính các hạt lúa mì đã trải qua mùa đông giá lạnh, lúa mì chứa nhiều tinh bột nhưng lượng đạm không cao. Khi kết hợp với nguồn nước tinh khiết đến từ các con sông băng giá tạo nên hương vị rượu đặc trưng.

    Tất cả tạo nên hương vị phong phú, êm dịu làm Absolut luôn có vị trí nhất định trong lòng tín đồ rượu Tây. 

    Bên cạnh đó, Absolut còn phảng phất hương vị của các loại hoa quả, đậm đà mà thanh mát vì đã được chưng cất liên tục nhiều lần để đạt đến độ tinh khiết tuyệt đối. Absolut mang đến ấn tượng cho người dùng ngày từ khi thưởng thức những giọt đầu tiên. 

    Đặc tính của rượu Absolut:

    • Dung tích: 750ml
    • Nồng độ: 40%
    • Màu sắc: Màu trắng trong suốt
    • Nguồn gốc xuất sức: Nhập khẩu Thụy Điển
    • Mùi vị: Mùi thơm của lúa mạch, hương vị thanh mát của trái cây tạo nên cảm giác dễ chịu khi thưởng thức. 

    >>>Xem ngay Rượu Soju là gì? Tổng hợp các vị rượu Soju ngon nhất

    2. Rượu Absolut giá bao nhiêu? Các dòng rượu Absolut phổ biến

    Các vị rượu Absolut
    Các vị rượu Absolut

    Vodka Absolut được đánh giá có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt và giá cả rất phải chăng. Rượu thường được sử dụng trong những cuộc vui sum họp bạn bè, các bữa tiệc đa dạng. Bên cạnh đó, Absolut cũng có thể làm rượu khai vị cho các bữa ăn gia đình hay pha chế thêm các loại Cocktail nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo bảng giá các loại rượu Absolut dưới đây: 

    STT

    Tên rượu - Dung tích

    Giá cả

    1

    Rượu Vodka Absolut Mandrin - 750ml

    370.000VNĐ

    2

    Rượu Vodka Absolut Pears - 750ml

    450.000VNĐ

    3

    Rượu Vodka Absolut APeach - 750ml

    370.000VNĐ

    4

    Rượu Vodka Absolut Raspberri - 750ml

    370.000VNĐ

    5

    Rượu Vodka Absolut Kurant - 750ml

    370.000VNĐ

    6

    Rượu Vodka Absolut Elyx - 1000ml

    1.800.000VNĐ

    7

    Rượu Vodka Absolut Beluga - 700ml

    750.000VNĐ

    8

    Rượu Vodka Belvedere - 700ml

    1.030.000 VNĐ

    3. Các loại rượu Absolut được ưa thích trên thị trường

    3.1. Rượu Absolut Vodka

    Absolut Vodka có hương vị êm dịu, tinh khiết, được mệnh danh là “gã khổng lồ” trong làng vodka thế giới. Loại rượu này mang vị ngọt đặc trưng của lúa mạch, phảng phất hương hoa quả khô. Đây là loại vodka chắc chắn bạn phải thưởng thức một lần. 

    3.2. Rượu Absolut Mango Vodka

    Với mức giá hợp lý, rượu Absolut Mango Vodka cũng là gợi ý lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Được làm toàn toàn từ các thành phần tự nhiên như cam, quýt, chanh lá, bưởi,… Absolut Mango Vodka sở hữu hương vị ngọt ngào, thơm lừng của những trái xoài chín mọng khiến cho chất rượu luôn nồng nàn, tạo cảm giác bùng nổ, dư vị dài lâu.

    Absolut Mango Vodka yêu thích vì dễ thưởng thức, có mùi thơm của trái xoài chín tự nhiên. Pha trộn loại rượu này với nước chanh, siro sẽ tạo nên một ly martini đơn giản cho mùa hè nóng bức. Bạn có thể thưởng thức bằng cách dùng thêm đá hoặc uống nguyên chất. Hơn thế nữa, bạn có thể dùng Absolut Mango này để ướp thêm gia vị cho những bữa tiệc quan trọng. 

    3.3. Rượu Absolut Vodka Elyx Night Edition

    Được đựng trong các chai rượu thủy tinh trong suốt với thiết kế mới lạ, thời thượng, Absolut Vodka Elyx Night Edition được sản xuất hoàn toàn bằng những hạt lúa mạch mùa đông được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hương vị rượu là sự kết hợp giữa sự bùng nổ ngọt ngào, thơm ngon ở trong khoang miệng với hương vị của socola trắng, bánh mì tươi, hương ngũ cốc. Dựa theo các đặc tính mịn và mượt nên Absolut Vodka Elyx Night Edition đã sở hữu danh hiệu “lụa lỏng”, là loại vodka lý tưởng để pha chế các loại đồ uống.

    >>>Xem thêm Rượu Gin là gì? Thưởng thức các loại rượu Gin nổi tiếng hiện nay

    4. Cách thưởng thức rượu Absolut đúng cách:

    Rượu Vodka Absolut có mùi vị nhẹ nhàng êm dịu và hương thơm của trái cây. Rượu thích hợp sử dụng nguyên chất hoặc ướp lạnh. Hơn thế nữa, rượu Absolut còn có tác dụng lên các bệnh đau nhức nếu ngâm các loại thuốc dân tộc, pha chế các loại Cocktail.

    Rượu còn được dùng trong những buổi tiệc chiêu đãi, làm khai vị cho các món ăn hay chúc mừng ai đó.

    Có nhiều cách để thưởng thức Absolut Vodka
    Có nhiều cách để thưởng thức Absolut Vodka

    Có thể thưởng thức rượu Vodka Absolut với nhiều cách khác nhau như uống neat, làm nền pha chế cocktail, một cách đơn giản ở các quán nhậu hay thấy vắt nước cam trộn vào với Vodka Absolut rồi đi ngâm lạnh cũng khá thú vị.

    >>>Xem thêm Vodka là gì? Vodka làm từ gì? Rượu Vodka có giá bao nhiêu?

    Với cấu tạo đạt tới mức độ cân đối hoàn chỉnh, để lại cho tất cả những người thưởng thức cảm xúc êm mượt tinh khiết nhưng cũng không hề thua kém phần đậm đà với phong cách rất là thoải mái, rượu Absolut Vodka xứng đáng được được xếp hạng trong TOP đầu các chai rượu mạnh được phần đông giới trẻ tìm kiếm và săn lùng nhất trên nhân loại.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397