Tổng hợp các dòng rượu vang Excellence bạn nên thưởng thức

30/08/2023
Rượu vang Excellence là dòng rượu được nhập khẩu từ nhãn hiệu nổi tiếng Excellence. Những chai rượu được thiết kế theo lối đơn giản với các đường nét tinh tế tạo nên sự sang trọng nhất. Đồng thời màu rượu bắt mắt và toả ra hương thơm ấn tượng khi rót ra ly. Bài viết dưới đây hãy cùng với WINE RUVA tìm hiểu thông tin kỹ hơn nhé.
Mục lục bài viết

    1. Đặc điểm nổi bật của rượu vang Excellence

    Rượu vang Excellence được sản xuất từ nhãn hiệu cùng tên. Đây là một nhãn hiệu rượu vang uy tín xuất hiện ở trên thị trường vào cuối năm 2018. Tới nay những sản phẩm rượu vang của nhãn hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và có giá thành thấp. 

    Các chai rượu được thiết kế theo lối đơn giản, phần thân chai đen tròn được gắn thêm tem nhãn với đường nét vàng kim. Điều này sẽ giúp mang tới sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm rượu.

    Dòng vang này khi rót ra ly bạn sẽ thấy chất rượu có màu tím sẫm đối với loại rượu vang đỏ và màu trong suốt của vang trắng. Đặc biệt mùi thơm phức hợp của rượu thoang thoảng giúp mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Mùi thơm của rượu vang khiến cho người ta liên tưởng tới hương vị của quả khô cùng với vị đắng nhẹ nhàng của chocolate.

    >>Xem ngay Các loại rượu vang Đà Lạt? Giá cả và cách thưởng thức vang Đà Lạt chuẩn vị nhất

    2. Những dòng rượu vang Excellence 

    Rượu vang Excellence đang chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa dạng khách hàng hãng đã cho ra nhiều dòng vang khác nhau như:

    2.1. Vang Exellence đỏ

    Đây là dòng rượu vang được sản xuất từ giống nho Merlot với Cabernet Sauvignon. Nhờ đó giúp mang tới một hương vị trứ danh đặc trưng không lẫn được với các dòng rượu khác. 

    Rượu vang này có màu đỏ tím bắt mặt, mùi vị nhẹ nhàng, dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nồng độ của rượu nhẹ chỉ 12% rất dễ uống. Đồng thời với mùi thơm của quả khô, chocolate đắng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với người uống.

    2.2. Rượu vang Excellence trắng

    Dòng vang này được làm bởi giống nho Chardonnay với nồng độ cũng chỉ 1%.  Hương vị của rượu đã tạo được ấn tượng cho người thưởng thức khi mang mùi thơm vương vấn của các loại trái cây mùa thu.

    Những sản phẩm này có màu trắng trong suốt và dễ uống hơn so với vang đỏ. Đối với ai mới tập tành thử uống rượu vang thì nên thử ngay với dòng Excellence trắng này chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

    >>Bạn nên xem ngay 198+ chai Rượu Vang Trắng ngon hiện nay [Giá chỉ từ 150k]

    Rượu vang trắng Excellence với nồng độ nhẹ và rất dễ uống
    Rượu vang trắng Excellence với nồng độ nhẹ và rất dễ uống

    3. Quy trình sản xuất ra những chai rượu vang Excellence ngon

    Để sản xuất ra được dòng rượu vang Excellence phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về các bước chi tiết nhất để làm nên các chai rượu này.

    3.1. Thu hoạch nho

    Bước đầu tiên để sản xuất rượu vang Excellence là thu hoạch nho. Khi đó người nông dân sẽ nếm thử trực tiếp các trái nho và xác định về thời điểm tối ưu nhất để hái chúng. Nho sẽ được hái một cách nhanh chóng nhờ vào máy móc nhằm đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị. Sau khi đã thu hoạch nho sẽ được chuyển trực tiếp tới nhà máy sản xuất.

    3.2. Chế biến

    Nho được chuyển tới nhà sản xuất sẽ được làm sạch, loại bỏ đi các loại tạp chất, những loại quả hư hỏng và không đảm bảo về yêu cầu, tiêu chuẩn. Lúc này nhà sản xuất bắt đầu tách cuống ra khỏi quả và đưa vào máy ép để thực hiện ép lấy nước nho nguyên chất. 

    Nước nho sẽ được ép loại bỏ đi phần vỏ, hạt và cùi. Nhờ vào đây sẽ giúp cho hương vị trở nên thuần khiết và hoàn hảo nhất.

    3.3. Lên men

    Nước nho sẽ được tiến hành lên men tự nhiên nhờ vào sự giám sát chặt chẽ, kỹ càng của những người thợ. Để sản xuất được hương vị rượu vang Excellence chuẩn nhất quá trình lên men sẽ kéo dài tầm 2 - 3 tuần.

    3.4. Lưu trữ

    Rượu vang Excellence sau khi lên men sẽ không được sử dụng luôn mà nó còn phải lưu trữ trong thùng gỗ sồi thêm 1 tuần. Thực hiện quá trình cất trữ rượu này người sản xuất cũng sẽ thường xuyên kiểm tra về chất lượng của rượu sao cho đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất.

    3.5. Quá trình lọc rượu vang Excellence

    Rượu sau khi được lưu trữ sẽ mang ra để lọc nhằm giúp cho ra dòng rượu vang ổn định nhất. Với quá trình này sẽ giúp làm cho hương vị của các giống nho được rõ ràng nhất.

    3.6. Đóng chai

    Công đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất rượu vang Excellence đó là đóng chai. Các chai đựng rượu được thiết kế mang kiểu dáng cổ điển tinh tế. Phần hoạ tiết tem nhãn được in rõ ràng mang đậm tính chất rượu Pháp.

    Nắp chai vặn kín, không tiếp xúc với không khí để giúp đảm bảo về chất lượng rượu ở bên trong là tối ưu nhất. Đồng thời với phần thuỷ tinh cao cấp của chai đựng rượu cũng sẽ góp phần giữ trọn được hương vị thơm ngon trọn vẹn, đảm bảo về an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

    >>Bạn đừng bỏ lỡ Vang Đà Lạt Classic giá bao nhiêu? Gợi ý các chai vang ngon, giá rẻ

    Rượu được đóng chai cẩn thận để giúp đảm bảo chất lượng ở bên trong
    Rượu được đóng chai cẩn thận để giúp đảm bảo chất lượng ở bên trong

    Trên đây là thông tin có liên quan tới rượu vang Excellence mà các bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn chọn mua những chai rượu vang này chính hãng thì đừng quên liên hệ cho WINE RUVA ngay để được tư vấn nhé.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397