Rượu vang Marco Chiesa hương vị độc đáo, giá thành hợp lý

23/08/2023
Rượu vang Marco Chiesa là dòng rượu vang Ý với hương vị độc đáo, hấp dẫn cả nữ giới. Cùng tìm hiểu những thông tin về dòng vang này qua phần bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết

    1. Cấu trúc rượu vang Marco Chiesa

    Rượu vang Marco Chiesa được làm từ loại nho đỏ Negroamaro truyền thống của vùng Puglia miền Nam Ý. Loại nho này tạo nên sắc và hương vang đậm đà bởi chiếc áo đỏ đậm và lớp vỏ dày đặc trưng.

    Vang Ý Marco Chiesa nhập khẩu
    Rượu vang Marco Chiesa

    Nho Negroamaro thường được trồng ở những vườn nho chất lượng, được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiệt độ cao mỗi năm và phạm vi nhiệt độ rộng giữa ngày và đêm.

    Nho Negroamaro là giống nho thường thấy nhất trên thế giới nhưng nó lại làm ra những chai rượu vang có tiếng tăm trên thế giới, tiêu biểu như vang Ý Falo Negroamaro. Có thể nói, nhắc đến giống nho này là người ta nhớ đến bề dày truyền thống vùng Puglia. Những chùm nho có trọng lượng vừa phải mang dáng hình bầu dục. 

    Nho Negroamaro khoác lên mình chiếc áo màu đen đậm đặc trưng, lớp vỏ khá dày và chứa chất nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Chính vì những đặc điểm riêng biệt, nho Negroamaro được chọn để tạo ra những chai rượu vang hảo hạng.

    Rượu vang Marco Chiesa được tạo ra từ những quả nho chín, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo được chất lượng của rượu vang tốt nhất.

    >>>Xem ngay List tổng hợp các chai rượu vang Ý đang bán chạy hiện nay

    2. Phân loại rượu vang Marco Chiesa 

    Rượu Marco Chiesa có 2 dòng: ngọt và chát để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tùy vào sở thích của mỗi khách hàng thì sẽ có sự lựa chọn riêng, đặc biệt loại rượu vang này cũng được phái nữ ưa thích vì nồng độ cồn không cao.

    2.1. Rượu vang ngọt Marco Chiesa

    Được làm từ giống nho Negroamaro tiểu vùng Puglia, nhà Luigi muốn mang đến cho nhóm khách hàng là những chị em phụ nữ một chai vang ngọt Ý chất lượng tuyệt vời nhất, đồng thời hương vị lôi cuốn, dễ uống.

    Vang ngọt Marco Chiesa với nồng độ 10,5% rất thích hợp cho các buổi liên hoan mà có đông chị em phụ nữ hoặc liên quan tại các văn phòng, công ty.

    2.2. Rượu vang chát Marco Chiesa

    VANG Ý MARCO CHIESA 2019 - Rượu Vang Sài Thành

    Rượu vang chát Marco Chiesa được làm từ giống nho Negroamaro tiểu vùng Puglia, với vị chát đặc trưng của các dòng vang Ý. Là loại đồ uống rất phù hợp với phái mạnh trong nhiều sự kiện khác nhau như: liên hoan, gặp đối tác, các buổi tiệc hay trong các bữa ăn gia đình…

    Vang chát Marco Chiesa có nồng độ 14% không quá nặng, hương vị lôi cuốn, hấp dẫn với sự hòa quyện của các loại trái cây. Chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị của loại vang này khi đã thưởng thức qua 1 lần.

    3. Quy trình sản xuất rượu vang Marco Chiesa 

    Vào độ giữa tháng 9 là nho Negroamaro được hái từ những người thợ bởi độ chín mọng và chất lượng của nho gần tuyệt đối. Tiếp đến, nho được lọc một lần nữa tại nhà máy và ngâm lạnh, lên men ở thùng thép không gỉ trong 10-12 độ C rồi ngâm ủ trong các thùng gỗ sồi. Các giai đoạn đều được giám sát kỹ càng, kiểm tra chặt chẽ và giai đoạn cuối là đóng chai trước khi đem ra thị trường.

    Sản xuất rượu vang Ý Marco Chiesa
    Sản xuất rượu vang Ý Marco Chiesa

    Khi đóng chai xong rượu vang đỏ Ý Marco Chiesa sẽ được ủ trong các hầm rượu vang lâu năm với thời gian là 6 - 7 tháng trước khi được mang ra thị trường tiêu thụ.

    Những chai vang sau khi đã được đóng tem mác có màu sắc bắt mắt, lôi cuốn được những người quan tâm đến rượu vang ngay từ lần đầu tiên.

    4. Hương vị của rượu vang Marco Chiesa 

    Vang Marco Chiesa có màu đỏ tươi sánh đẹp mắt, lôi cuốn người uống ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

    Khi thưởng thức những ngụm đầu tiên dòng vang Ý này, bạn sẽ thấy những hương thơm của nho, trái cherry đen hòa quyện với mùi gỗ sồi lâu năm.

    >>Bạn nên tìm hiểu thêm Rượu khai vị là gì? Gợi ý rượu vang khai vị dành cho người sành rượu

    Vang Marco Chiesa có hương vị đặc trưng của trái cây, màu săc bắt mắt
    Vang Marco Chiesa có hương vị đặc trưng của trái cây, màu săc bắt mắt

    Mùi vị của vang là sự hòa trộn giữa trái cây chín, cay nồng của tiêu, thoang thoảng mùi khói của hương gỗ sồi cháy. Cùng với đó là vị Tanin mềm mại, sâu lắng cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu cho người thưởng thức.

    Rượu có nồng độ dao động từ Nồng độ: 10,5% - 14% thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

    5. Thưởng thức rượu vang cùng đồ ăn 

    Rượu Vang Marco Chiesa Puglia được khuyến khích ăn kèm với các loại: Thịt đỏ; Sườn cừu, bò nướng. Cùng với salad và phomai, cá thu nướng…

    Để bữa tiệc tuyệt vời và Vang đạt hiệu quả mùi vị tốt nhất nên ngâm trong xô đá hoặc bỏ tủ lạnh tầm 20 phút trước khi dùng bữa, nhiệt độ đạt chuẩn là 18 – 20 độ C.

    Bạn có thể sử dụng loại vang này trong các bữa ăn gia đình, gặp đối tác, bạn bè hoặc sử dụng trong các bữa tiệc đều rất hợp lý.

    >>Xem thêm Uống rượu vang ăn trái cây gì? Cách kết hợp rượu vang với đồ ăn

    Nên bảo quản rượu vang Marco Chiesa được ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp. Nên để rượu nằm ngang nhằm tránh cho không khí đi vào trong chai. Không khí vào trong chai sẽ tạo ra hiện tượng oxi hóa, điều này sẽ làm giảm chất lượng của chai rượu vang.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397