Tìm hiểu về dòng rượu vang Massimo Gori hảo hạng của Ý

30/08/2023
Rượu vang Massimo Gori là dòng vang có chất lượng tuyệt vời, hương vị quyến rũ đặc trưng nhưng lại có giá thành rất hợp lý. Cùng tìm hiểu những thông tin về dòng vang này qua phần bài viết sau đây.
Mục lục bài viết

    1. Vùng trồng rượu vang Massimo Gori 

    Các sản phẩm rượu vang Massimo Gori được sản xuất tại vùng Puglia (Ý), là vùng trồng nho làm rượu vang lâu đời, trải rộng từ chân núi Alps xuống đến bờ khu vực biển Adriatic. Do đó vùng này có thể được chia làm 2 khu vực với khí hậu khác nhau rõ rệt. Có thể nói nơi đây được các nhà khoa học và khách hàng ví như một nơi sản xuất vang ý ngon hảo hạng của Ý.

    >>>Xem ngay TOP 399+ chai Rượu Vang Ý (Italia) nhập khẩu, đang HOT nhất 2023

    Puglia | Vùng Rượu Vang Của Ý Nổi Tiếng Nhất Nhì Việt Nam
    Vùng trồng nho sản xuất rượu vang Massimo Gori 

    Puglia là vùng làm vang được nhập khẩu gần như rất phổ biến trên thị trường Việt Nam bởi tính chất giá thành rẻ và chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm trở lại đây.

    2. Phân loại rượu vang Massimo Gori 

    Rượu vang Massimo Gori bao gồm có 2 loại chính là: Massimo Gori ngọt và Massimo Gori chát đạt tiêu chuẩn IGT của Ý. Trong đó: 

    >>>Xem thêm Phân hạng rượu vang Ý theo 4 cấp bậc chuẩn nhất

    • Rượu Vang Ý Massimo Gori Chát: Thích hợp cho bữa chính của gia đình bạn với các món thịt đỏ như thịt bò sườn cừu nướng và các món ăn đập gia vị của người Việt Nam.

    Rượu Vang Ý giá rẻ Massimo Gori IGT Puglia

    • Rượu Vang Ý Massimo Gori Ngọt (Semi Dolce): Thích hợp sử dụng sau bữa chính của bạn và gia đình với bánh ngọt và các đồ ăn tráng miệng như hoa quả và các loại bánh quy.

    3. Cấu trúc rượu vang Massimo Gori

    Nguyên liệu chính của vang làm từ giống nho Negroamaro và Sangiovese thu hoạch trực tiếp từ vùng đất màu mỡ Puglia. Nồng độ cồn 14% dung tích là 750ml có mùi vị cay đặc trưng bởi sự hòa quyện của: 

    • Hương thơm anh đào.
    • Hương vị dễ chịu nhờ hòa quyện chiết xuất của cây đinh hương.

    Thời gian lão hóa của rượu lên đến 12 tháng trong các thùng gỗ sồi nên tannin vừa phải, axit chua thấp làm cho rượu có hậu vị cân bằng và thanh lịch.

    Vang Ý Massimo Gori có hương vị đậm đà, mềm mại lúc bắt đầu thưởng thức, phức hợp hương vị, với sự tươi mát đặc biệt.

    Vang massimo gori được làm từ giống nho giống nho Negroamaro và Sangiovese 
    Vang Massimo Gori được làm từ giống nho giống nho Negroamaro và Sangiovese 

    4. Các món ăn đi kèm với vang ý Massimo Gori

    Một số thực phẩm rất phù hợp để bạn kết hợp với rượu vang Massimo Gori bao gồm: thịt bò, thịt đỏ, thịt cừu, phô mai…

    Thưởng thức rượu ngon nhất ở nhiệt độ từ 15-17 độ C. Để rượu vang được đảm bảo hương vị thơm ngon khi thưởng thức quý khách cần nên ngâm trong xô đựng đá hoặc bỏ tủ lạnh với thời gian 10-15 phút ở nhiệt độ 15-20 độ trước khi mở chai.

    5. Giá vang Ý Massimo Gori là bao nhiêu?

    Massimo Gori có mức giá bán rất hợp lý, giao động từ 185.000 đến 210.000đ cho một chai, mà chất lượng, hương vị đều rất tốt. So với rượu vang Sole D’italia Rosso thì vang Massimo Gori có mức giá cùng phân khúc nhưng sẽ tùy thuộc vào gu của từng người mà họ chọn cho mình dòng phù hợp

    >>Xem thêm TOP 6 chai rượu vang Ý 15 độ bán chạy nhất hiện nay

    6. Tìm hiểu về vang Massimo Gori Semi Dolce

    Vang Massimo Gori Semi Dolce còn được gọi là dòng vang Massimo Gori Ngọt, đầy là dòng vang rất thích hợp cho chị em phụ nữ. Nó có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá, giúp da sáng đều màu, chống lão hóa da.

    Rượu vang Massimo Gori ngọt
    Rượu vang Massimo Gori ngọt

    Rượu Massimo Gori Semi Dolce được làm từ nho Negroamaro. Loại nho thường có khả năng mang lại màu sắc đậm cho rượu. Vị chát vừa phải và hương vị dâu đen hoặc thảo dược và hương thơm dịu nhẹ. Rượu vang được làm từ nho Negroamaro với hương vị đậm đà và hài hòa của trái cây chín

    Hương vị rượu Massimo Gori Semi Dolce được nhà sản xuất tạo ra một cách rất đặc biệt. Rượu được sản xuất trên dây chuyền khép kín công nghệ tiên tiến.

    Nho Negroamaro sau khi chín được lựa chọn kỹ càng cẩn thận bằng tay. Tiến hành ép lấy dịch bằng phương pháp thủ công để tránh làm nát hạt nho. Nếu nho bị nát thì gây ra những hương vị không tốt cho rượu sau này.

    Dịch nho lên men được ngâm ủ 18 – 24 tháng trong thùng sồi của Pháp. Do đó, Massimo Gori Semi Dolce có vị thật quyện và đậm đà, độ tannin tốt kết cấu bền ấn tượng.

    6.1. Hương vị rượu Massimo Gori Semi Dolce

    • Màu sắc: Vang Ý Massimo Gori Semi Dolce có màu đỏ đậm ánh tím. Gợi lên chút màu hổ phách nổi bật.
    • Trên mũi: Ngay từ khi mở nắp chai rượu đã lan tỏa bộ hương thơm tinh tế từ trái cây chín mọng hấp dẫn. Kết hợp cùng các hương thơm của bánh mì nướng (vani), cà phê rang và vị cay nhẹ của quế.
    • Trong vòm miệng: Nếm rượu Massimo Gori Semi Dolce và cảm nhận hương vị độc đáo với độ chua hài hoà một cách hoàn hảo cùng hậu vị kéo dài. Vị rượu Massimo Gori Semi Dolce tròn trịa với tanin tinh tế, tràn ngập và chín mọn cùng cảm giác mềm mại nhẹ nhàng.
    Vang Massimo Gori Semi Dolce cho hương vị tinh tế, hấp dẫn 
    Vang Massimo Gori Semi Dolce cho hương vị tinh tế, hấp dẫn 

     

    6.2. Thưởng thức Vang Ý Massimo Gori Semi Dolce

    • Nhiệt độ phục vụ: Vang Massimo Gori Semi Dolce uống ngon nhất trong khoảng nhiệt độ từ 15-17 độ C. Nên Cho vang thở trong bình decanter 30 phút trước khi thưởng thức.
    • Kết hợp món ăn: Vang Massimo Gori Semi Dolce thích hợp dùng sau bữa chính với bánh ngọt và các đồ ăn tráng miệng như các loại bánh quy, Salad hoa quả, hoặc sử dụng trong các bữa tiệc liên hoan công ty có nhiều phụ nữ tham gia.

    >>>Xem thêm Khám phá các vùng rượu vang Ý nổi tiếng nhất

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397