Rượu vang Passion là gì? Các hương vị rượu vang Passion thơm ngon nhất

04/06/2023
Nếu đã từng tìm hiểu hoặc thưởng thức các loại rượu vang Chile thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến rượu vang Passion. Đây là một trong những thương hiệu rượu vang nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Cùng WINERUVA khám phá rượu vang Passion qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục bài viết

    1. Rượu vang Passion là gì?

    Rượu vang Passion là một loại rượu vang hảo hạng tới từ Chile. Loại vang này được lên men từ các giống nho chất lượng và nổi tiếng như Merlot, Cabernet Sauvignon… - những giống nho làm rượu vang đỏ nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

    Nhờ đó sẽ mang tới những hương vị độc đáo và riêng biệt cho mình. Loại rượu vang đỏ này luôn thể hiện được những đặc điểm chung của dòng vang Chile như sắc rượu đậm đà, lượng tannin tốt và độ chua vừa phải. 

    >>>Xem ngay Các chai rượu vang Cabernet Sauvignon nhập khẩu chính hãng, giá tốt

    Rượu vang Passion là loại rượu vang hảo hạng đến từ Chile. 
    Rượu vang Passion là loại rượu vang hảo hạng đến từ Chile. 

    Rượu vang Passion có màu đỏ sẫm, chất rượu sánh mịn, có vị chát đặc trưng của nho Cabernet Sauvignon hay Merlot. Tuy nhiên loại rượu vang làm từ giống nho Cabernet Sauvignon vẫn vượt trội với mùi vị thanh lịch và quý phái. 

    Rượu vang Passion chỉ có độ cồn 14%, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức. Ngoài ra hương thơm ngọt ngào từ nhiều loại trái cây nhiệt đới như cherry, anh đào… cũng khiến bạn chỉ cần thử một lần cũng nhớ mãi không quên. 

    2. Các loại rượu vang Passion 

    2.1. Rượu vang Passion Cabernet Sauvignon

    Cabernet Sauvignon chính là một trong những loại rượu đã giúp tạo nên tên tuổi cho rượu vang Passion. Màu sắc của loại rượu này là màu đỏ sẫm với vị chát đậm nhưng lại không gắt. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được một hương vị đậm đà, tinh tế, hòa quyện lại với nhau một cách hài hòa tuyệt hảo. 

    Với nồng độ chỉ 13% nên rượu vang Passion Cabernet Sauvignon phù hợp cho tất cả mọi đối tượng. Dù chất lượng cao cấp nhưng giá thành của rượu phải chăng nên đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan nhỏ hay dùng trong các bữa ăn của gia đình. 

    Giá bán: 120.000VNĐ/chai. 

    2.2. Rượu vang Passion Merlot

    So với loại rượu vang Passion Cabernet Sauvignon thì rượu vang Merlot sẽ có vị dịu nhẹ hơn 1 chút nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguyên liệu chính là loại nho cao cấp.  Sau khi uống cạn ly hương vị đậm đà, bay bổng của rượu vẫn còn lưu giữ lại khiến người uống thích mê.

    Rượu vang Passion Merlot
    Rượu vang Passion Merlot

    Rượu được làm từ 100% nho Merlot, giúp mang tới một cảm giác đặc biệt khi thưởng thức. Nồng độ rượu chỉ 13,2%, dùng được cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ, người già.

    Giá bán: 120.000 đồng.

    2.3. Rượu vang Passion Shiraz

    Rượu vang Passion Shiraz được sản xuất từ giống nho có da sẫm màu Shiraz có vị đậm hơn loại Cabernet Sauvignon, phù hợp cho các buổi tiệc quan trọng. Đây là chai vang có tannin mạnh mẽ, cá tính nhất nhà Rượu Vang Passion. Hương vị của Shiraz thích hợp khi sử dụng kèm những loại thịt có vị đậm như thịt nướng, phô mai sợi hoặc vịt quay.

    Giá bán: 120.000VNĐ/chai

    2.4. Rượu vang Passion Classic

    Đây là một trong những dòng Rượu Vang Passion được nhiều người ưa thích nhất. Loại rượu này được pha trộn theo tỷ lệ thích hợp của các loại rượu vang đỏ nổi tiếng tại khu vực Curico, Chile. Nồng độ 13% khá nhẹ nhàng, dễ uống. Bạn có thể dùng trong các bữa ăn gia đình và hoặc có thể dùng để nấu ăn.

    Giá bán: 100.000VNĐ/chai

    Rượu vang Passion Classic
    Rượu vang Passion Classic

    2.5. Rượu Passion Sauvignon Blanc

    Passion Sauvignon Blanc là dòng vang trắng nổi tiếng cho chất lượng khá tốt. Sauvignon Blanc có tính acid chua cao, ít chát và ngọt, mang mùi vị của trái cây vùng nhiệt đới như cam, chanh... pha lẫn mùi của cỏ ướt.

    Hương vị đậm đà phù hợp với các món ăn có màu trắng như cá hoặc thịt gà. Nồng độ cồn 12,9% cùng với nhiều tầng hương nên phù hợp để uống hàng ngày hoặc cho những người ưa thích dòng rượu vang nhẹ. 

    Giá bán: 120.000VNĐ/chai

    3. Rượu vang Passion có hạn sử dụng không?

    Rượu vang Passion nói riêng và rượu vang nói chung không có hạn sử dụng. Nhưng chất lượng rượu có thể giảm đi hoặc tốt hơn theo thời gian. Với dòng vang giá rẻ này, có thể không hoặc ngâm ủ ít trong thùng gỗ sồi, vang không có thời gian lão hoá lâu nên thời gian cho chất lượng tốt chỉ khoảng 2-3 năm.

    Tất nhiên bạn vẫn có thể uống sau niên vụ khoảng 5 năm nhưng chất lượng và hương vị đã bị thay đổi.

    >>>Tìm hiểu thêm Rượu vang có hạn sử dụng không? Bảo quản rượu vang được trong bao lâu

    Rượu vang Passion nên dùng trong khoảng 2-3 năm 
    Rượu vang Passion nên dùng trong khoảng 2-3 năm 

    4. Những lưu ý khi bảo quản rượu vang Passion

    Thời hạn sử dụng Rượu vang Passion còn phụ thuộc vào điều kiện bảo quản như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm. Nếu gia đình bạn có tủ bảo quản chuyên dụng thì có thể bảo quản rượu vang tốt nhất nhưng nếu không có thì hãy bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

    Bạn cũng có thể để vang trong phòng mát không có ánh nắng mặt trời trực tiếp, bởi vì khi ánh sáng chiếu vào có thể gây ra những phản ứng với chất hữu cơ trong rượu, làm thay đổi hương vị, màu sắc và có thể làm hỏng rượu. 

    Nên bảo quản ở nhiệt độ phòng 18-20 độ C. Chuyên gia cũng khuyến cáo rằng nên để chai vang nằm nghiêng thay vì dựng vang thẳng đứng trên kệ.

    >>>Xem thêm [Bật mí] Tại sao rượu vang phải để nghiêng | Cách bảo quản vang đúng cách

    Rượu vang nên để nằm nghiêng thay vì thẳng đứng
    Rượu vang nên để nằm nghiêng thay vì thẳng đứng

    Ngoài vang Passion, Ruva có sẵn rất nhiều chai Rượu vang Chile ngon khác có hương vị cực ngon, xem thêm ngay

    Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn cũng đã có thêm kiến thức về loại rượu vang Passion. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một loại rượu với chất lượng ổn định giá thành phải chăng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397