Gợi ý 5 chai rượu nhẹ cho nữ được yêu thích nhất năm 2023

17/03/2023
Rượu nhẹ là loại rượu có nồng độ cồn thấp nên rất dễ uống, phù hợp cho cả phái yếu. Nó thường được sử dụng trong các buổi tiệc đông người hoặc trong bữa ăn hàng ngày. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu các chai rượu nhẹ cho nữ ngon, chất lượng và được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết

     

    1. Lợi ích của rượu nhẹ với phụ nữ?

    Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, rượu vang nhẹ chứa nhiều thành phần dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với chị em phụ nữ, việc uống 1 liều lượng rượu nhẹ vừa đủ mỗi ngày sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời như sau:

    • Hợp chất Flavonoid và các vitamin C, E trong vang nhẹ có khả năng làm chậm quá trình lão hóa.
    • Rượu vang có chứa AHA tự nhiên - Đây là loại axit giúp kháng viêm, giảm mụn, trị nám, cải thiện sắc tố, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn làm da của chị em đẹp mịn màng.
    • Uống rượu vang điều độ tốt cho đường ruột, củng cố hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng nhờ hợp chất Polyphenol. Tiêu hóa khỏe góp phần nâng cao hệ miễn dịch.
    • Rượu nhẹ giúp giảm thiểu lượng cholesterol dư thừa trong máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch hiệu quả.
    • Trong rượu vang có nhiều thành phần quan trọng bảo vệ tim như resveratrol giúp giảm huyết áp, flavonoid chống nhiễm trùng,...
    • Hợp chất Resveratrol trong vang đỏ kiểm soát sự tăng trưởng của estrogen, ngăn ngừa quá trình hình thành và phát triển của các tế bào gây ung thư vú.
    • Cải thiện giấc ngủ, uống 1 ly rượu nhẹ giúp chị em dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn. Bởi trong vỏ nho đỏ có chứa Melatonin.

     

    Vang nhẹ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ
    Vang nhẹ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ

    2. Các dòng rượu nhẹ cho nữ được ưa chuộng nhất

    Như đã trình bày ở trên, rượu vang rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Vậy loại vang nhẹ nào thơm ngon, chất lượng mà chị em nên lựa chọn?

    2.1. Vang Rosé Selezione 2020

    Rose Selezione 2020 gây ấn tượng bởi sắc hồng nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với hương thơm phong phú của hoa trắng, trái cây tươi và vỏ cam quýt. Chai vang này có nồng độ chỉ 12% nên cực kỳ phù hợp cho phái đẹp, dù là người có tửu lượng thấp vẫn uống được. Nhấm nháp chút rượu nhẹ Rose Selezione 2020 kèm món ăn sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa giúp bạn ăn uống ngon lành hơn.

     

    Chai vang Rose Selezione 2020 có nồng độ nhẹ 12%
    Chai vang Rose Selezione 2020 có nồng độ nhẹ 12%

    2.2. Vang F Negroamaro

    Nằm trong danh sách rượu nhẹ bán chạy hàng đầu trên thị trường, F Negroamaro là dòng vang đỏ sở hữu hương thơm nồng nàn của anh đào và gỗ tuyết tùng với chút vani, gia vị, cacao, gỗ sồi. Cùng thành phần tanin mềm mại, axit cân bằng và dư vị ngọt ngào khiến bao trái tim phụ nữ thổn thức.

     

    Vang đỏ F Negroamaro rất được lòng chị em phụ nữ
    Vang đỏ F Negroamaro rất được lòng chị em phụ nữ

    2.3. Vang Feeria Sparkling

    Nhắc đến rượu nhẹ cho nữ ngon mà bỏ qua cái tên Feeria Spakling thì quả thật thiếu sót. Được lên men từ giống nho Moscato (tên gọi khác là nho Muscat) và một số nho đặc trưng của Châu Âu, trải qua quá trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng vượt trội. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào và hương thơm lan tỏa khắp khoang miệng đến vòm họng. Nồng độ cồn của Feeria Spakling chỉ ở mức 12%, vừa đủ để khiến chị em đắm chìm trong hương vị rượu.

     

    2.4. Vang 125 Primitivo Del Salento 12.5%

    Khác biệt so với các dòng vang nhẹ khác trên thị trường, 125 Primitivo Del Salento chứa đựng mùi hương mãnh liệt của mứt hoa quả, ca cao, thuốc lá và dư vị dai dẳng ấn tượng. Tất cả mang tới những cung bậc cảm xúc khó phai trong lòng thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm chai rượu nhẹ cho buổi tiệc sắp tới thì đừng bỏ lỡ chai vang này nhé!

     

    Rượu vang 125 Primitivo Del Salento phù hợp cho bữa tiệc đông người
    Rượu vang 125 Primitivo Del Salento phù hợp cho bữa tiệc đông người

    2.5. Vang Megale Hellas Malvasia Nera

    Điều giúp chai vang M Malvasia Nera chiếm được cảm tình của người dùng nằm ở làn hương thơm nhiều tầng lớp. Khởi đầu bằng mùi anh đào, hoa cỏ, dâu rừng; tiếp đến lớp hương socola, vani, gia vị kèm chút gỗ sồi; kết thúc bằng dư vị đậm đà. Nó không chỉ mê hoặc phái nữ mà cả cánh mày râu cũng bị đánh gục ngay lần đầu thưởng thức. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cùng quây quần bên những người thân yêu và nhấp từng ngụm rượu vang M Malvasia Nera thư thái.

     

    M Malvasia Nera mê hoặc cả phái đẹp và đấng mày râu
    M Malvasia Nera mê hoặc cả phái đẹp và đấng mày râu

    3. Nên mua rượu nhẹ ở đâu chất lượng, giá tốt?

    WineRuva là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm những chai rượu nhẹ dành cho nữ. Hiện cửa hàng bán đa dạng các dòng vang của Pháp, Ý. Mỹ, Tây Ban Nha, Chile,... có sẵn số lượng lớn trong kho đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

    Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, giá bán rượu mà WineRuva đưa ra cam kết mang tính cạnh tranh cao so với nhiều đơn vị khác cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho đơn hàng lớn. Quý khách có thể đến trực tiếp showroom xem, mua hàng hoặc đặt online nhanh chóng, sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình.

    Trên đây là những chai rượu nhẹ cho nữ được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng, sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397